8.3 có nên tặng đồ "Underwear" cho bạn gái?

Ngày 8-3 là ngày mà các quý ông âm thầm dành cho phụ nữ những niềm vui thật bất ngờ. Ngày này không dành riêng cho các đôi tình nhân mà đây là ngày mà giới mày râu bày tỏ những “cử chỉ đẹp” như sự quan tâm, yêu thương, kính trọng … đến một “nửa kia của thế giới”.
Ngoài những lời chúc xung quanh ngày 8-3 trên các phương tiện truyền thông, internet … thì những món quà trao tay là không thể thiếu. Sau đây chúng tôi sẽ mách các quý ông chọn những món quà thật xinh và ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ bên cạnh mình.

Hoa tươi


Đây là món quà không kén chọn tuổi tác hay cấp bậc, các chàng trai có thể dành những đóa hoa hồng thật rực rỡ để dành tặng cho những người phụ nữ trong gia đình, người yêu, đồng nghiệp và bạn bè.

Thử để ý nét mặt của người phụ nữ khi nhận được những cánh hoa từ bạn, họ sẽ vui hạnh phúc biết bao khi nhận được món quà thật ý nghĩa này. Đây cũng là dịp để chàng trai bày tỏ tình cảm của mình đến một người bạn gái mà bạn đã “thầm yêu trộm nhớ” nhưng vẫn chưa có dịp thể hiện.

Thú nhồi bông

Nếu người yêu của anh chàng nào còn tính trẻ con thì hẳn sẽ thích thú với những chú gấu bông thật xinh xắn này, một chiếc hộp thật to và bạn sẽ tha hồ sưu tập những chú gấu bông nhỏ nhắn, đủ các loại, đây là một món quà thật sự dễ thương dành tặng người yêu bé nhỏ của mình trong dịp này đấy.

Thiệp "handmade"

Sẽ không ít ý nghĩa nếu như tặng nàng một chiếc thiệp do chính tay mình thiết kế, điều này không quá đòi hỏi bạn phải là một designer chính hiệu thì mới làm cho những tấm thiệp thật hấp dẫn, thật đơn giản nhưng chứa đựng những ý nghĩa thật sự mà bạn muốn gửi gắm đến nàng là thành công rồi đấy.

Chỉ cần một tờ giấy trắng hơi dày một tí và vài cây bút lông kim dạ quang bạn có thể vẻ một cặp trai gái thật dễ thương và kèm theo những lời có cánh như: Anh X đẹp trai “mến” em Y đẹp gái. Thật đơn giản phải không nào, hãy tưởng tưởng thêm đôi chút và làm cho cánh thiệp “handmade” của bạn thật độc đáo nhé!

Mỹ phẩm và trang sức

Hầu hết phụ nữ đều rất quan tâm đến những loại sản phẩm này: một thỏi son môi thật gợi cảm, một lọ nước hoa thật quyến rũ hay một cây chì kẻ mắt thật hợp mốt sẽ là một món quà thật đúng điệu cho phụ nữ nhân ngày 8-3.

Tuy nhiên bạn nên chú ý đến các loại mỹ phẩm tràn ngập trên thị trường, không phải ai cũng thích hợp với chúng, nên tìm hiểu sở thích và loại mỹ phẩm mà người được nhận quà thường dùng trước khi tặng món quà này.

Ngoài mỹ phẩm thì các loại trang sức bạc cũng rất được phái nữ ưa chuộng đấy, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đẹp, hợp mốt và đặc biệt giá cả lại không quá đắt, bạn có thể chọn một bộ trọn bộ dành tặng cho “nửa yêu thương” của mình và không quên kèm theo một câu nói thật quan tâm đến trang phục của người ấy nữa nhé: “chúng rất thích hợp với bộ váy em đang mặc đấy”.

"Underwear"


Mới nghe có vẻ như đây là một món quà khó nói nhưng hiện có không ít nam giới chọn món quà đặc biệt này dành tặng trong dịp 8-3.

Có thể mức độ thân mật của bạn và người ấy đã xích lại gần như không thể nữa, thì món quà này có ý nghĩa thật đặc biệt trong ngày 8-3 này đấy. Tuy nhiên phải thật tế nhị và chọn lựa món quà này cho thật phù hợp.

Một anh chàng đã gây là một lỗi không sao làm vợ mình nguôi giận và kết quả là anh ấy phải ngủ ngoài phòng khách hơn một tháng trời để nhận sự trừng phạt của vợ, tuy nhiên một mách nước nhỏ của những người bạn đã hàn gắn tình cảm vợ chồng của anh ấy lại trong dịp 8-3 này. Chắc các bạn cũng muốn biết lắm nhỉ? Dễ thôi mà, một hộp quà bên trong là một bộ đồ ngủ thật mềm mại và gợi cảm dành tặng cho vợ yêu quý của mình và không quên kèm theo tấm thiệp hình đôi môi mấp máy rằng anh muốn đêm nay được ngủ lại cùng em. Chắc chắn bạn cũng đoán được kết quả rồi phải không nào!

Dù tặng quà gì, như thế nào, chúng ta cũng nên lưu ý, trước hết phải xem đối tượng mà ta tặng quà là ai, sở thích như thế nào và sau đó là xem túi tiền của ta có đáp ứng được không. Nếu bạn không có tiền, cũng không sao, hãy xắn tay áo lên và phát huy óc sáng tạo để tự tay mình làm lấy một món quà nhỏ, xinh xắn tặng người tri kỷ. Biết đâu một món quà tuy nhỏ bé nhưng mang nặng tình yêu và có thể bất ngờ đem đến những may mắn nhiều hơn là bạn mong đợi.

Th. Nguyễn (St)

No comments:

Post a Comment