Ngủ nude mang lại nhiều lợi ích bất ngờ


Trạng thái ngủ nude hay còn gọi là ngủ khỏa thân không chỉ giúp đàn ông cải thiện chất lượng tinh binh và còn mang lại rất nhiều lợi ích tích cực bất ngờ đối với chị em phụ nữ.


Khiến chị em đẹp hơn, tự tin hơn

Ngủ trong tình trạng nóng bức hay gò bó của lớp quần áo có thể gây cản trở quá trình sản sinh hormone themelatonin trong cơ thể.
Hormone này có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, thúc đẩy quá trình chuyển hóa mới, tăng cường sự bài tiết của các tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi, giúp tái tạo làn da, tăng sự thẩm thấu qua lớp biểu bì khiến làn da của bạn tươi trẻ và cơ thể hấp dẫn hơn. Kết quả chị em sẽ trở nên xinh đẹp hơn và tự tin hơn hẳn.

Cơ thể giảm béo rõ rệt

Làn da cơ thể người có cơ chế bài tiết và thải ra một số hóa chất, việc mặc quần áo khi ngủ sẽ gây cản trở quá trình bài tiết mồ hôi, thậm chí sự cọ sát và bó chặt của quần áo còn ảnh hưởng tới cơ chế tuần hoàn máu. Khi ngủ nude, cơ chế bài tiết của làn da được hoạt động tự do, lượng mỡ trong cơ thể tiêu hao nhanh giúp chị em giảm béo rất hiệu quả.

Giúp chị em ngủ ngon hơn

Việc không mặc quần áo khi ngủ giúp cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, khiến tinh thần trở nên thoải mái tự do, giúp chị em giảm stress rất hiệu quả và có được giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Tăng khả năng miễn dịch

Chính sự bài tiết mồ hôi, tái tạo làn da và tâm trạng khoan khoái trong khi ngủ nude giúp cơ thể chúng ta điều tiết được hệ thần kinh và tăng cường khả năng miễn dịch rất tốt.

Giữ an toàn cho vùng nhạy cảm


Thường xuyên ngủ nude sẽ giúp chị em cải thiện đáng kể các chứng đau bụng sinh lý và đau lưng khi hành kinh. Đối với những người thường xuyên khó chịu vì âm đạo ẩm ướt, chị em nên ngủ nhiều hơn ở trạng thái này. Nó sẽ có tác dụng giúp vùng kín trở nên thoáng khí, cải thiện các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp.

Cải thiện đời sống tình dục

Nếu chị em thường xuyên nằm ngủ nude bên cạnh 1 nửa của mình thì chắc chắn những tiếp xúc ngoài da sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh hormone hạnh phúc oxytocin. Điều này sẽ giúp chị em cảm thấy hào hứng hơn với chuyện “yêu”. Trong cuộc giao ban, bạn sẽ không chỉ khiến bạn tình của mình hài lòng mà bản thân cũng dễ dàng đạt được khoái cảm hơn.

No comments:

Post a Comment