Bí quyết giúp bầu ngực đẹp và căng tròn mỗi ngày

Sở hữu bộ ngực đẹp, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu phấn đấu đối với phương thức làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày nay. Để có được bộ ngực săn chắc, gợi cảm chị em chỉ cần tập trung chăm sóc cho đôi gò bồng đảo của mình theo những bí quyết đơn giản dưới đây.

Bi-quyet-giup-bau-nguc-dep-va-cang-tron-moi-ngay

Chế độ dinh dưỡng

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và độ căng tròn cho bầu ngực. Một chế độ ăn giàu chất xơ, rau xanh các loại như bắp cải, bông cải xanh hay gạo lứt rất tốt cho việc tăng cường các mô vú. Hạn chế ăn các loại bánh kẹo ngọt hay các thức uống có nhiều đường, thực phẩm nhiều chất béo gây ảnh hưởng không tốt cho bầu vú. Trà xanh rất tốt trong việc ngăn chặn các loại bệnh tật và giúp cho các mô vú trở nên khỏe mạnh hơn. Gừng, thì là, nước hoa quả cũng rất tốt trong việc duy trì sức khỏe bầu vú.

Massage ngực hàng ngày

Bi-quyet-giup-bau-nguc-dep-va-cang-tron-moi-ngay1

Chị em có thể thực hiện các bài tập massage ngực để giúp bầu ngực săn chắc và nảy nở hơn mỗi ngày:
- Chà hai bàn tay vào nhau cho tay ấm lên. Đặt một tay lên một bên ngực sao cho núm vú nằm giữa ngón cái và ngón trỏ. Xoa bầu vú nhẹ nhàng hướng lên trên, hướng xuống dưới rồi hướng vào trong. Làm mỗi bên vú khoảng 24 lần.
- Chà hai bàn tay vào nhau cho ấm, dùng 4 ngón tay xoa toàn bộ bầu vú nhẹ nhàng theo chuyển động tròn xung quanh bầu vú.
- Bàn tay ấm, dùng bốn ngón tay nhẹ nhàng thoa núm vú và quầng vú theo chuyển động tròn.

Dưỡng da ngực

Dưỡng da ngực bằng việc sử dụng kem có chứa retinol xoa bầu ngực để bộ ngực luôn mịn màng và không có vết nhăn. Chị em tránh phơi nắng bộ ngực và chú ý dùng kem dưỡng da có nhiều vaselin ở vùng núm vú. Khi bơi lội hoặc tắm biển, nhất thiết chị em phải dùng kem chống nắng để bảo vệ bộ ngực, loại kem chống nắng phải có mức SPF 15 trở lên, nếu không bộ ngực sẽ xuất hiện nếp nhăn, vết nám.

Mặc áo ngực phù hợp

Bi-quyet-giup-bau-nguc-dep-va-cang-tron-moi-ngay

Chọn và sử dụng áo nịt ngực phù hợp với kích cỡ, hình dáng bầu ngực. Dây đeo áo vừa phải, không quá lỏng lẻo hay siết chặt gây khó thở. Bất kể chị em có bộ ngực nhỏ hay to đều nên dùng áo lót có khung nâng bầu ngực, điều này giúp làm cho bầu ngực giữ được hình khối bền lâu hơn, giảm quá trình lão hoá của bộ ngực.  Hãy chú trọng nhiều hơn đến sự thoải mái khi mặc áo ngực thay vì tính thời trang của các kiểu áo. Hãy để bầu ngực được thả lỏng tự nhiên khi có thể thay vì mặc áo ngực suốt cả ngày đêm.

Tập thể dục đều đặn

Duy trì tập thể dục đều đặn, chế độ ăn ít chất béo, nên có con và sinh con trước tuổi 35. Hãy cho con bú mẹ và thực hiện khám nhũ hoa định kỳ.
Tư thế ngủ cũng có tác dụng đến việc dưỡng ngực. Chị em không nên nằm sấp, vì thường xuyên tỳ ngực xuống giường sẽ làm biến dạng bầu ngực. Tư thế nằm ngủ tốt nhất là nằm nghiêng và dùng gối đỡ bầu ngực sẽ giúp duy trì được hình khối của bộ ngực khi ngủ.

Tắm nước ấm, vệ sinh ngực

Bi-quyet-giup-bau-nguc-dep-va-cang-tron-moi-ngay3

Nên tắm nước ấm và dùng vòi hoa sen rưới lên hai bầu vú để giúp tăng cường lưu thông máu ở bầu ngực. Nước nóng còn giúp giữ vững hình dáng mô vú. Hàng ngày phải làm vệ sinh để tránh bị mọc mụn, trứng cá ở vùng ngực. Khi tắm xong có thể xoa phấn rôm ở vùng dưới bầu ngực, dùng nước toner có chứa axit xalixilic lau rửa để diệt vi khuẩn gây bệnh.

No comments:

Post a Comment