Mẹo giúp nam giới "lên đỉnh" thêm "hăng"

Cũng giống như nhiều phụ nữ, cực khoái ở nam giới bị chi phối bởi nhiều yếu tố như tâm lý, cảm xúc hay sức khỏe. Dưới đây là 6 cách nhằm giúp gia tăng cơn cực khoái ở nam giới mà không hề liên quan tới đồ ăn.
 

1. Căn giờ chính xác
Hãy tìm cách đoán biết khi nào chàng sắp “lên đỉnh” bằng những biểu hiện trên cơ thể. Toàn thân anh ấy run rẩy hay đột nhiên cứng đờ, hơi thở nặng nề hơn. Nếu bạn học được cách nhận biết thời điểm “tới nơi” của chàng thì chắc chắn việc đó sẽ diễn ra một cách tuyệt vời hơn.
2. “Xu nịnh” chàng
Nếu như có một điều khiến cho việc “xuất tinh” của chàng gây cảm giác khó chịu thì đó sẽ là cảm giác đang “yêu” mà việc này đến quá đột ngột và khi “tinh binh” được xuất ra thì bạn lại cho đó không phải là một việc quan trọng. Do đó, hãy cho chàng biết chàng trở nên hấp dẫn với bạn thế nào khi “tới nơi” vì như vậy sẽ tạo  tâm lý thoải mái hơn cho chàng.
3. Chỉ dẫn chàng tới “xứ sở” của riêng bạn
Có một sự thật vô cùng rõ ràng là bạn không cần phải bắt chước một diễn viên mới có thể thỏa mãn được “đối tác” của mình. Nhưng nếu bạn thấy thoải mái với “vai diễn” của đó thì bạn cũng có thể “gợi ý” cho chàng một vài điểm trên cơ thể mình.
Trên thực tế, đàn ông luôn có những nỗi ám ảnh đã có từ lúc dậy thì. Chàng có thể thấy ngại ngùng vì khu “rừng nhiệt đới” của mình sẽ không làm các nàng thấy dễ chịu. Do đó, khi thể hiện bạn muốn chàng “yêu” cơ thể mình thì điều đó sẽ giúp chàng dẹp bỏ tâm lý tự ti của riêng để đạt cực khoái cao hơn.
4. Thêm xúc tác với vòng ba của chàng
Khi chàng chuẩn bị “xuất binh”, hãy giữ chặt vòng ba và để chàng đưa sâu vào trong. Đó là một cách để bạn khích lệ anh ấy trước khi “việc đó” diễn ra thực sự.
"Âu yếm" vòng một của chàng để giây phút "thăng hoa" đến tuyệt vời hơn (Ảnh minh họa)

5. “Yêu” vòng một của chàng
Không phải nam giới ai cũng nhạy cảm ở vòng một, song nhiều người trong số họ lại có cảm giác ở bộ phận này. “Âu yếm” vòng một của chàng bằng tay hoặc miệng hoặc vuốt ve nhẹ nhàng cũng là một cách để gia tăng cảm giác cực khoái cuối cùng.
6. Kéo dài trạng thái gần cực khoái
Khoảng thời gian để đạt được trạng thái cực khoái càng kéo dài thì phút “thăng hoa” càng “đã”. Do vậy, hãy đưa chàng tới trạng thái gần cực khoái càng nhanh càng tốt, song lại kéo dài thời gian trước khi chàng “lên đỉnh” thực sự.

No comments:

Post a Comment