Hai kiều nữ tên Trinh - Ai mặc nội y đẹp hơn?

Những shoot hình nóng bỏng gần đây của Angela Phương Trinh khiến cô nàng trở thành đối thủ "nặng kí" với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, công chúng đang rộ lên về hiện tượng Linh Phương - "đối thủ mới" của Ngọc Trinh với những shoot hình chụp nội y khá táo bạo và có vài điểm na ná giống hình Ngọc Trinh. Tuy nhiên, khỏi cần phải bàn nhiều, người ta cũng thấy Linh Phương còn kém xa "nữ hoàng nội y" bây giờ, về cả sắc đẹp lẫn thân hình. Và nếu cần đặt một nhân vật khác lên bàn cân để so sánh với Ngọc Trinh, thì có lẽ Angela Phương Trinh mới được coi là đối thủ nặng kí nhất.





Trẻ tuổi, gương mặt nét sắc sảo và đặc biệt là thân hình quá "hot" so với tuổi thật, Angela Phương Trinh đang là cái tên nổi không kém gì Ngọc Trinh trong showbiz Việt. Cô nàng này luôn biết lôi kéo sự chú ý của công chúng với những bộ cánh hay shoot hình "khoe thân" táo bạo, và thậm chí mới đây, Phương Trinh còn nâng mình lên một tầm mới với vài bộ ảnh chụp bikini hay nội y "show" trọn thân hình.









Cách Angela Phương Trinh khiến mình nổi tiếng không phải bởi khả năng diễn xuất hay giọng hát mà là nhờ vào "thân thể" làm nhiều người liên tưởng ngay tới Ngọc Trinh. Ngay từ khi bắt đầu có tên tuổi, Ngọc Trinh đã làm người ta mặc định trong đầu hình ảnh Trinh trong những bộ đồ bơi hay bikini nóng bỏng, và tất nhiên, Ngọc Trinh cũng chưa cho công chúng thấy tài năng nào khác.


Ngay từ khi bước chân vào showbiz Việt, hình ảnh của Ngọc Trinh đã gắn liền với những bộ ảnh nội y quyến rũ...


... cho đến tận bây giờ.

Ngọc Trinh được gọi là "nữ hoàng nội y" của Việt Nam, điều đó cũng không có gì là lạ. Những bộ ảnh chụp nội y của Ngọc Trinh luôn có sức hút bậc nhất không chỉ với phái nam mà còn cả với phái nữ. Ngọc Trinh có thân hình và làn da mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước, còn vẻ mặt ngây thơ, non tơ của Trinh đi kèm với concept nội y khiến bộ hình nào của "nữ hoàng" cũng trở nên thật lạ và thú vị. 

Dù là concept nội y "khoe thân" táo bạo, nhưng bộ hình nào của Ngọc Trinh cũng rất... ngọt ngào...

... và còn có phần "dễ thương" nữa.

Quay trở lại với Angela Phương Trinh và những bộ ảnh bikini/nội y mới đây, khỏi phải nói chúng cũng "hot" đến mức nào nhờ vào chính tên tuổi của chủ nhân. Không chỉ vậy, lứa tuổi 17 của Phương Trinh liệu đã hợp với concept ảnh nội y "khoe thân thể"? Đó cũng là vấn đề được nhiều người mang ra bàn tán.

17 tuổi và đã chụp ảnh nội y, Angela Phương Trinh lẽ nào đang dần muốn cho công chúng biết dự định tương lai táo bạo của mình?

Đặt hai nàng Trinh lên bàn cân, một người đang là "nữ hoàng nội y"...

... còn một người có khả năng lớn trở thành một "nữ hoàng nội y" khác trong tương lai, liệu "nàng" nào sẽ trở nên "hot" hơn đây?

Xét về thân hình - yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một bộ ảnh nội y quyến rũ - thì Ngọc Trinh có vẻ có lợi thế hơn. Ngọc Trinh có 3 vòng khá chuẩn, và nhất là lợi thế làn da trắng mịn đã giúp người đẹp làm bật lên vẻ "sexy" của những bộ đồ nội y. Trong khi đó, Angela Phương Trinh dường như chỉ có lợi thế ở vòng 1, còn thân hình của cô nàng vẫn còn hơi gầy, thiếu sức hấp dẫn khi được "khoe" hết ra.

Thân hình tròn đầy vừa vặn với vòng eo thon nhỏ của Ngọc Trinh có sức quyến rũ hơn lợi thế vòng 1 duy nhất của Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh vẫn ở độ tuổi đang phát triển, cũng khó mà đoán được một vài năm nữa, thân hình của Phương Trinh sẽ thay đổi thế nào! 

Về cách diễn xuất, để ý kĩ thì trong tất cả những bộ ảnh từ trước đến nay của Ngọc Trinh, "nữ hoàng nội y" hầu như chỉ có một kiểu diễn, một vẻ mặt ngây thơ, hiền dịu. Còn Angela Phương Trinh tuy mới chập chững "vào nghề" nhưng chiếm lợi thế hơn hẳn bởi vẻ tự tin và khả năng diễn xuất đa dạng của mình trong những bộ đồ nóng bỏng. 

Angela Phương Trinh rất tự tin và có diễn xuất đa dạng trong bộ ảnh của mình.


Còn Ngọc Trinh hầu như chỉ có một kiểu mặt trong nhiều bộ ảnh khác nhau.

Yếu tố cuối cùng để tạo nên một bộ ảnh đẹp, đó chính là concept tốt. Ở điểm này, Ngọc Trinh lại một lần nữa có lợi thế hơn với những bộ ảnh được đầu tư khá kĩ về cả ý tưởng, trang phục lẫn khâu chuẩn bị... Có lẽ Angela Phương Trinh vẫn chỉ mải tập trung vào việc "khoe thân" nhiều hơn là đầu tư ý tưởng. Bởi vậy những bộ ảnh củaPhương Trinh vẫn còn khá sơ sài, chỉ là chụp studio hoặc indoor, với cách tạo dáng táo bạo đến mức hơi "phô", khiến công chúng ít có cảm tình hơn là với những shoot hình concept tương tự của Ngọc Trinh.


Cách chụp quá tập trung vào việc "khoe thân"...



... từ cách tạo dáng...


... cho tới chọn đồ khiến bộ ảnh của Angela Phương Trinh đôi lúc trông hơi phản cảm.

Xtyle ngọt ngào, nhẹ nhàng của Ngọc Trinh vẫn chiếm được nhiều cảm tình từ phía công chúng hơn.


2-1 nghiêng về phía "nữ hoàng nội y" của hiện tại. Dù vậy, cũng khó mà đoán trước được liệu Angela Phương Trinh có choán được ngôi vị bây giờ của Ngọc Trinh hay không. Bởi dù Angela Phương Trinh đã quá quen với việc tạo scandal ăn mặc gây sốc, nhưng trong lĩnh vực chụp đồ nội y, Phương Trinh vẫn chỉ là "lính mới".

No comments:

Post a Comment